Cách Fix Zalo không hiển thị hình ảnh, không load/tải được

Nếu bạn gặp vấn đề khi sử dụng Zalo trên điện thoại có thể gặp lỗi như không hiển thị...

Nếu bạn gặp vấn đề khi sử dụng Zalo trên điện thoại có thể gặp lỗi như không hiển thị hết hình ảnh và bị thay thế bằng biểu tượng màu đen hoặc “Không có hình ảnh”. Ngoài ra, bạn cũng có thể gặp lỗi ảnh quà tặng, không tải được ảnh động Zalo, không lấy được ảnh trong chat. Nếu gặp phải lỗi này thì đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay cách khắc phục Zalo không hiển thị hình ảnh, không tải/load dưới đây.

Cách Khắc Phục Zalo Không Hiển Thị Hình Ảnh

Nguyên nhân Zalo không hiển thị hình ảnh

Có nhiều nguyên nhân khiến Zalo không hiển thị hình ảnh, trong đó có:

Kết nối Internet không ổn định: Nếu kết nối internet của bạn chậm hoặc không ổn định, Zalo có thể không tải được đầy đủ hình ảnh hoặc hiển thị chính xác.

Sai phiên bản Zalo: Đôi khi, việc sử dụng sai phiên bản Zalo hoặc phiên bản cũ có thể gây ra lỗi không hiển thị hình ảnh. Đảm bảo bạn đã cập nhật Zalo lên phiên bản mới nhất từ ​​App Store.

Lỗi bộ nhớ đệm: Bộ nhớ đệm là dữ liệu tạm thời được lưu trữ trên thiết bị giúp ứng dụng chạy nhanh hơn. Tuy nhiên, khi bộ nhớ đệm của Zalo bị hỏng hoặc quá lớn có thể gây ra lỗi không hiển thị hình ảnh. Hãy thử xóa bộ nhớ đệm của Zalo để giải quyết vấn đề.

Sự cố với hình ảnh cụ thể: Một hình ảnh cụ thể mà bạn gửi hoặc nhận có thể bị hỏng hoặc có định dạng sai. Hãy thử xem hình ảnh bằng ứng dụng khác để kiểm tra.

Hạn chế truy cập: Nếu bạn từ chối quyền truy cập vào ảnh trong Zalo, ứng dụng sẽ không hiển thị được ảnh. Vui lòng kiểm tra cài đặt truy cập Zalo trên thiết bị của bạn.

Sự cố máy chủ Zalo: Đôi khi, lỗi không hiển thị hình ảnh có thể đến từ máy chủ của Zalo. Trường hợp này bạn không thể tự mình khắc phục được mà cần phải đợi nhà cung cấp Zalo giải quyết.

Logo không hiển thị hình ảnh Zalo

Khi sử dụng Zalo trên điện thoại bạn gặp phải các vấn đề sau:

– Không hiển thị hết ảnh mà chỉ thấy biểu tượng hoặc dòng chữ màu đen “Không có ảnh” – Thư viện ảnh trên Zalo không hiển thị hình thu nhỏ hoặc không hiển thị đầy đủ ảnh từ camera thư viện. – Hình ảnh đã gửi trước đó không được hiển thị. trình diễn. – Không xem được ảnh sau khi gửi. – Khi gọi video trên Zalo không hiển thị hình ảnh.

Cách khắc phục lỗi Zalo không hiển thị hình ảnh, không tải/tải

Kiểm tra kết nối và kết nối internet của bạn

Nguyên nhân tiềm ẩn này thường gặp khi gặp lỗi không hiển thị hình ảnh trên Zalo. Kết nối yếu hoặc đường truyền không ổn định có thể làm gián đoạn quá trình tải hình ảnh từ máy chủ Zalo về thiết bị của bạn. Vì vậy, trước khi thực hiện sửa chữa, hãy kiểm tra và đảm bảo rằng kết nối Internet của bạn đang hoạt động tốt và kết nối đủ mạnh để tải xuống hình ảnh.

Cách khắc phục lỗi Zalo không hiển thị hình ảnh, không tải/tảiCách khắc phục lỗi Zalo không hiển thị hình ảnh, không tải/tải

Khởi động lại điện thoại

Nếu lỗi này vẫn xảy ra sau khi kiểm tra kết nối, bạn có thể khởi động lại điện thoại và truy cập lại ứng dụng Zalo. Do không hiển thị hình ảnh khi truy cập Zalo trên điện thoại nên rất có thể các ứng dụng trên điện thoại xung đột với nhau sau thời gian dài sử dụng.

Cách khắc phục lỗi Zalo không hiển thị hình ảnh, không tải/tảiCách khắc phục lỗi Zalo không hiển thị hình ảnh, không tải/tải

Cấp quyền truy cập cho thiết bị vào ứng dụng Zalo

Zalo cũng có thể gặp lỗi hình ảnh do bạn chưa cấp quyền truy cập vào ứng dụng. Vì vậy, hãy kiểm tra và cấp quyền cho Zalo để khắc phục lỗi này nhé.

– Có sẵn cho điện thoại Android

Bước 1: Truy cập ứng dụng Cài đặt > Chọn Ứng dụng > Chọn Quản lý ứng dụng.

Bước 2: Chọn ứng dụng Zalo > Cấp mọi quyền cho ứng dụng (hoặc có thể chọn các quyền mà bạn muốn).

Sau khi thực hiện xong hãy vào Zalo để xem kết quả.

– Dành cho iPhone

Bước 1: Truy cập ứng dụng Cài đặt > Chọn Zalo.

Bước 2: Chọn ảnh > Chọn tất cả ảnh.

Sau khi thực hiện xong hãy vào Zalo để xem kết quả.

Kiểm tra và đặt lại ngày giờ trên điện thoại

– Có sẵn cho điện thoại Android

Bước 1: Truy cập ứng dụng Đồng hồ > Chọn biểu tượng ba chấm > Chọn Cài đặt.

Bước 2: Chọn Chỉnh sửa thời gian hệ thống > Trong phần Chọn múi giờ, chọn múi giờ và khu vực dựa trên nơi bạn sống.

– Dành cho iPhone

Bước 1: Truy cập ứng dụng Cài đặt > Chọn “Cài đặt chung” > Chọn “Ngày & Giờ”.

Bước 2: Bật chế độ thiết lập tự động.

Xóa bộ nhớ đệm ứng dụng Zalo

Bước 1: Truy cập ứng dụng Cài đặt > Chọn Ứng dụng > Chọn Quản lý ứng dụng.

Bước 2: Trong ứng dụng Zalo các bạn chọn Bộ nhớ > Chọn Xóa dữ liệu > Xóa bộ nhớ đệm.

Gỡ ứng dụng Zalo và cài đặt lại

Đây cũng là cách khắc phục lỗi Zalo không hiển thị hình ảnh. Gỡ cài đặt ứng dụng và cài đặt lại sẽ giúp xóa bộ nhớ, dữ liệu ứng dụng và cài đặt lại phiên bản mới nhất của ứng dụng.

Khôi phục cài đặt gốc của điện thoại

Khôi phục cài đặt gốc có nghĩa là khôi phục tất cả cài đặt của điện thoại về trạng thái mặc định ban đầu. Điều này sẽ giúp bạn khắc phục các lỗi phần mềm của thiết bị.

Zalo không cho phép gửi ảnh, tôi phải làm sao?

– Trả lời: Nguyên nhân có thể là do bạn không cấp quyền truy cập vào ảnh hoặc do bạn đặt sai ngày giờ. Để khắc phục sự cố này, hãy kiểm tra quyền của ứng dụng Zalo và đặt lại ngày giờ trên điện thoại của bạn.

Nếu tôi không đăng được ảnh trên Zalo thì sao?

– Trả lời: Để giải quyết tình trạng này, bạn có thể thử nhấn Update Photo 2-3 lần hoặc đăng nhập lại tài khoản và thực hiện lại.

Làm sao để lưu toàn bộ tin nhắn Zalo?

– Đáp: Bạn có thể thực hiện các bước sau:

Truy cập ứng dụng Zalo > Chọn Thêm > Chọn biểu tượng Cài đặt > Chọn Sao lưu & Khôi phục Tin nhắn > Bấm Sao lưu > Chọn Khôi phục Tin nhắn.

Trên đây cung cấp các phương pháp khắc phục Zalo không hiển thị hình ảnh và không tải/tải xuống. Hy vọng thông tin này hữu ích cho bạn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, xin vui lòng để lại trong phần bình luận bên dưới!