Exciter được coi là dòng xe nổi bật hàng đầu của Yamaha. Xe có thiết kế thể thao, động cơ mạnh mẽ và có nhiều màu sắc khác nhau. Sau đây sẽ mang đến cho các bạn bảng giá Exciter cập nhật mới nhất tháng 11/2024 để các bạn tham khảo.
Bảng giá xe Exciter mới nhất tháng 11/2024
Xe Exciter được chia thành nhiều dòng xe khác nhau như Exciter 150 RC, Exciter 155 VVA. Mỗi dòng tiếp tục có những sản phẩm xuất sắc. Thông tin chi tiết về bảng giá xe sẽ được cung cấp dưới đây.
Bảng giá Exciter 150
Phiên bản | Giá đề xuất | giá đại lý |
Exciter 150 RC | Khoảng 44.800.000 VNĐ | Khoảng 45.900.000 VNĐ |
Exciter 150 màu mới phiên bản giới hạn | Khoảng 45.800.000 VNĐ | Khoảng 46.900.000 VNĐ |
Công ty TNHH Exciter 150 GP | Khoảng 45.300.000 VNĐ | Khoảng 45.800.000 VNĐ |
Bảng giá Exciter 155 VVA
Phiên bản | Giá đề xuất | giá đại lý |
Exciter 155 VVA phiên bản tiêu chuẩn hoàn toàn mới | 48.000.000 đồng | 48.000.000 đồng |
Exciter 155 VVA phiên bản tiêu chuẩn | 47.600.000 VNĐ | 47.800.000 VNĐ |
Exciter 155 VVA phiên bản màu chuẩn mới | 47.800.000 VNĐ | 47.800.000 VNĐ |
Phiên bản Exciter 155 VVA GP | 51.100.000 VNĐ | 51.100.000 VNĐ |
Exciter 155 VVA Phiên Bản Giới Hạn | 51.100.000 VNĐ | 51.100.000 VNĐ |
Exciter 155 VVA phiên bản màu giới hạn mới | 52.000.000 đồng | 52.000.000 đồng |
Exciter 155 VVA chất lượng cao | 51.000.000 đồng | 51.000.000 đồng |
Exciter 155 VVA màu mới cao cấp | 50.800.000 VNĐ | 50.800.000 VNĐ |
Exciter 155 VVA cao cấp mới tinh | 51.000.000 đồng | 51.000.000 đồng |
Exciter 155 VVA ABS GP phiên bản giới hạn | 55.000.000 đồng | 55.000.000 đồng |
Exciter 155 VVA ABS NĂNG LƯỢNG QUÁI VẬT MOTOGP | 55.000.000 đồng | 55.000.000 đồng |
Exciter 155 VVA ABS phiên bản cao cấp mới | 54.000.000 VNĐ | 54.000.000 VNĐ |
Exciter 155 VVA ABS GP | 55.000.000 đồng | 55.000.000 đồng |
Exciter 155 VVA Phiên Bản 60 Năm | 52.500.000 VNĐ | 52.500.000 VNĐ |
Exciter 155 VVA Monster Energy phiên bản MOTOGP | 52.000.000 đồng | 52.000.000 đồng |
Bậc thầy nghệ thuật đường phố Exciter 155 VVA phiên bản giới hạn | 52.000.000 đồng | 52.000.000 đồng |
Bảng giá xe Exciter mới nhất 2024
Ngoài bảng giá trên, nhiều người cũng quan tâm đến giá xe Exciter tại các tỉnh, thành trên cả nước. Để di chuyển hợp pháp trên đường, bạn sẽ phải trả thêm một số phí. Ví dụ như phí biển số xe, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, v.v.
Giá xe ưu đãi = giá đại lý + phí trước bạ + phí đăng ký biển số + bảo hiểm trách nhiệm dân sự
Bảng giá xe tải Exciter 150
Phiên bản | giá đại lý | giá lăn bánh |
Exciter 150 RC | Khoảng 45.900.000 VNĐ | Khoảng 49.900.000 VNĐ |
Exciter 150 màu mới phiên bản giới hạn | Khoảng 46.900.000 VNĐ | Khoảng 51.000.000 VNĐ |
Công ty TNHH Exciter 150 GP | Khoảng 45.800.000 VNĐ | Khoảng 50.700.000 VNĐ |
BẢNG GIÁ XE TẢI EXCITER 155 VVA RORO
Phiên bản | giá đại lý | giá lăn bánh |
Exciter 155 VVA phiên bản tiêu chuẩn hoàn toàn mới | 48.000.000 đồng | 54.260.000 VNĐ |
Exciter 155 VVA Phiên Bản Tiêu Chuẩn | 47.600.000 VNĐ | 54.050.000 VNĐ |
Exciter 155 VVA phiên bản màu chuẩn mới | 47.800.000 VNĐ | 54.256.000 đồng |
Phiên bản Exciter 155 VVA GP | 51.100.000 VNĐ | 57.721.000 VNĐ |
Exciter 155 VVA Phiên Bản Giới Hạn | 51.100.000 VNĐ | 57.721.000 VNĐ |
Exciter 155 VVA Phiên bản giới hạn màu mới | 52.000.000 đồng | 58.666.000 VNĐ |
Exciter 155 VVA chất lượng cao | 51.000.000 đồng | 57.410.000 VNĐ |
Exciter 155 VVA màu mới cao cấp | 50.800.000 VNĐ | 57.406.000 VNĐ |
Exciter 155 VVA cao cấp mới tinh | 51.000.000 đồng | 57.616.000 VNĐ |
Exciter 155 VVA ABS GP phiên bản giới hạn | 55.000.000 đồng | 61.816.000 đồng |
Exciter 155 VVA ABS NĂNG LƯỢNG QUÁI VẬT MOTOGP | 55.000.000 đồng | 58.670.000 VNĐ |
Exciter 155 VVA ABS phiên bản cao cấp mới | 54.000.000 VNĐ | 60.766.000 đồng |
Exciter 155 VVA ABS GP | 55.000.000 đồng | 57.720.000 VNĐ |
Exciter 155 VVA Phiên Bản 60 Năm | 52.500.000 VNĐ | 59.190.000 VNĐ |
Exciter 155 VVA Monster Energy phiên bản MOTOGP | 52.000.000 đồng | 58.670.000 VNĐ |
Bậc thầy nghệ thuật đường phố Exciter 155 VVA phiên bản giới hạn | 52.000.000 đồng | 60.766.000 đồng |
Đặc điểm của máy kích từ 155 VVA
– Thông số kỹ thuật Yamaha Exciter 155 VVA
Kích thước – thông số kỹ thuật cơ bản | |
Kích thước (dài × rộng × cao) | 1.975 × 665 × 1.085 mm |
chiều cao ghế | 795mm |
2 khoảng cách giữa các trục | 1.290mm |
Chiều cao khung xe | 150mm |
trọng lượng khô | 121kg |
Dung tích bình xăng | 5,4 lít |
Dung tích dầu | 1,10 lít |
động cơ | |
Loại động cơ | 4 thì, 4 van, SOHC, làm mát bằng dung dịch |
Bố trí xi lanh | xi lanh đơn |
Dung tích xi lanh | 155cc |
Đường kính và hành trình piston | 58,0×58,7mm |
Tỷ lệ nén | 10,5: 1 |
công suất tối đa | 17,7 mã lực @ 9500 vòng/phút |
mô-men xoắn cực đại | 14,4 Nm (1,5 kgfm) tại 8000 vòng/phút |
Tiêu thụ xăng | 2,09 (L/100km) |
Khởi động hệ thống | khởi động điện |
Hệ thống bôi trơn | cacte ướt |
Hệ thống đánh lửa | TCI (kỹ thuật số) |
bộ chế hòa khí | phun xăng điện tử |
hệ thống ly hợp | Đa đĩa ướt |
Loại hệ thống truyền động | Hộp số tốc độ không đổi, 6 tốc độ/ca |
Tỷ số truyền sơ cấp và thứ cấp | 3.042 (73/24) và 3.286 (46/14) |
Tỷ số truyền | 1: 2.833 (12/34) / 2: 1.875 (16/30) / 3: 1.364 (22/30) / 4: 1.143 (24/24) / 5: 0,957 (22/2) / 6: 0,840 (21 /21) /25) |
khung xe | |
Loại khung gầm | khung cột sống |
lệch trục lái | 25°50″/87mm |
phanh trước | phanh đĩa đơn |
phanh sau | phanh đĩa đơn |
giảm xóc trước | Ống kính thiên văn |
giảm xóc sau | Lò xo trụ đơn |
lốp trước | 90/80-17M/C 46P (lốp không săm) |
lốp sau | 120/70-17M/C 58P (lốp không săm) |
đèn trước/sau | ĐÈN LED/12V, 10W×2 |
– Về động cơ
Yamaha Exciter VVA 155 được phát triển dựa trên DNA thể thao của dòng xe phân khối lớn. Giống như sportbike YZF-R1, nhiều bộ phận đã được nâng cấp và thay đổi. Đáng chú ý nhất trong số này là động cơ 155 VVA, 4 van, SOHC cho công suất tối đa 17,7 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,4 Nm tại 8.000 vòng/phút.
Mức sức mạnh này mạnh hơn 17% so với phiên bản 150cc. Nó cũng lớn hơn “đối thủ” Honda Winner X (công suất tối đa 15,4 mã lực). Tuy nhiên xe không được trang bị ABS như Winner X
– Về thiết kế
Yamaha Exciter VVA 155 được thiết kế đèn pha độc lập 2 vị trí, giảm xóc nâng cấp và phanh trước 2 piston. Mặt số cũng là một màn hình LCD đầy đủ đa chức năng.
Ngoài ra còn được tích hợp ổ cắm điện 12V, ổ khóa thông minh, bình xăng 5,4 lít,… Đặc biệt, khung xe trở nên chắc chắn và cứng cáp hơn. Xe được trang bị hệ thống nạp khí mới mang lại hiệu suất cao hơn.
Điểm nổi bật của Exciter 150
– Về thiết kế
Yamaha Exciter 150 là mẫu xe côn tay được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Điều này được gây ra bởi nhiều yếu tố. Trước hết, xe đã được cải tiến và trang bị đèn pha LED, màn hình điện tử LCD, nút bật/tắt động cơ mới, lốp thể thao cỡ lớn và khóa định vị thông minh.
Kích thước tổng thể của Exciter dài khoảng 1.985 mm, rộng 670 mm và cao 1.100 mm, dài hơn 15 mm và cao hơn 20 mm so với phiên bản cũ. Chiều cao yên xe là 795mm, cao hơn 15mm so với phiên bản cũ.
– Về động cơ
Xe sử dụng động cơ 150cc có công suất cực đại 15,4 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút. Xe được trang bị hộp số 5 cấp.
So sánh Exciter 155 VVA và Exciter 150
– Về động cơ
Đầu tiên là động cơ Yamaha Exciter 155 VVA dung tích 155cc, công nghệ van biến thiên VVA, động cơ 4 thì SOHC làm mát bằng dung dịch. Nó sẽ tạo ra công suất 17,7 mã lực và mô-men xoắn 14,4 Nm. Exciter 150 sử dụng động cơ 150cc công suất 15,2 mã lực và mô-men xoắn 13,8 Nm.
Van biến thiên VVA có thể thay đổi thời gian đóng mở của van nạp. Điều này điều chỉnh lượng hỗn hợp không khí-nhiên liệu đi vào buồng đốt, tăng công suất động cơ khi cần thiết nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả sử dụng nhiên liệu tối ưu.
Vì vậy, Exciter 155 VVA có công suất vận hành tốt hơn (thêm 17%) so với Exciter 150. Sự chênh lệch về mức tiêu hao nhiên liệu không lớn. Exciter 155 VVA là 2,09 lít/100km và Exciter 150 là 2 lít/100km.
– Về thiết kế
Yamaha Exciter 155 VVA có thiết kế nhỉnh hơn Exciter 150 một chút. Phía trước, ghế ngồi và phía sau đều lấy cảm hứng từ xe thể thao R1. Bạn sẽ có được cảm giác “hung hãn” hơn Exciter 150.
Exciter 150 vẫn kế thừa và phát triển DNA thiết kế góc cạnh dựa trên nền tảng mẫu xe phân khối lớn YZF-M1. Nó có thể nhìn thấy rõ ràng ở phía trước và phía sau xe.
– Về trang thiết bị
Exciter 155 VVA có trang bị tốt nhất so với Exciter 150. Lời bình luận là:
- Động cơ được phủ carbon kim cương.
- 4 bản đồ đánh lửa (so với 1 trên Exciter 150).
- Việc tăng số lượng lỗ phun nhiên liệu (10 lỗ) giúp nhiên liệu phun vào buồng đốt được phân tán mịn hơn, giúp quá trình đốt cháy mạnh mẽ và triệt để hơn. Nhờ đó khả năng tăng tốc nhanh hơn.
- Bộ ly hợp chống trượt 2 chiều Assist & Slipper giúp cần số nhẹ hơn và nhạy hơn để tránh hiện tượng bó cứng bánh sau.
- Loại hộp số không đổi tốc độ, 6 tốc độ, biến thiên tốc độ (5 tốc độ cho Exciter 150).
- Exciter 155 VVA có dung tích bình xăng lớn hơn Exciter 150 (5,4 lít so với 4,2 lít).
- Exciter 155 VVA có khung gầm dạng khung xương sống, còn Exciter 150 có khung gầm dạng ống thép hình kim cương.
Vậy bạn đã biết giá xe Exciter mới nhất hiện nay chưa. Hi vọng mọi người có thể lựa chọn được một sản phẩm vừa ý với giá ưu đãi.
Ý kiến bạn đọc (0)