- Tài khoản Zalo bị vô hiệu hóa là gì?
- Nguyên nhân tài khoản Zalo bị vô hiệu hóa
- Vi phạm chính sách sử dụng
- Sử dụng phần mềm không hợp lệ
- Khiếu nại từ người dùng khác
- Hoạt động không đáng tin cậy
- Tài khoản bị kẻ xấu đánh cắp
- Quên mật khẩu và nhập lại nhiều lần
- Cách lấy lại/mở khóa tài khoản Zalo bị vô hiệu hóa
- Gọi tới tổng đài Zalo
- Chat trực tiếp với bộ phận hỗ trợ
- Đăng ký lại Zalo bằng tài khoản đã đăng ký trước đó
- Tài khoản Zalo bị vô hiệu hóa trong bao lâu?
Hiện nay rất nhiều người dùng đang gặp phải tình trạng tài khoản Zalo của mình bị vô hiệu hóa không rõ nguyên nhân. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân khiến Zalo bị khóa vĩnh viễn và đưa ra giải pháp mở lại tài khoản Zalo nhanh nhất. Xem Hải Dương News để được hướng dẫn cách lấy lại/mở khóa tài khoản Zalo bị vô hiệu hóa vĩnh viễn.
Cách lấy lại/mở khóa tài khoản Zalo bị vô hiệu hóa vĩnh viễn
Tài khoản Zalo bị vô hiệu hóa là gì?
Tài khoản Zalo bị vô hiệu hóa là tình trạng tài khoản của người dùng bị nhà cung cấp dịch vụ Zalo khóa hoặc đình chỉ do vi phạm quy định, chính sách hoặc điều khoản dịch vụ của ứng dụng. Cấm tài khoản là một biện pháp hạn chế được thực hiện khi người dùng vi phạm các quy tắc đã thiết lập.
Nguyên nhân tài khoản Zalo bị vô hiệu hóa
Không phải ngẫu nhiên mà tài khoản Zalo của bạn bị khóa. Để xác định nguyên nhân của từng tình huống, hãy xem lại lý do khiến tài khoản của bạn bị khóa. Tài khoản Zalo có thể bị vô hiệu hóa vì một số lý do khác nhau, bao gồm:
Vi phạm chính sách sử dụng
Tài khoản của bạn có thể bị vô hiệu hóa nếu người dùng vi phạm các quy tắc, điều khoản hoặc chính sách sử dụng của Zalo, chẳng hạn như gửi thư rác, phát tán nội dung không phù hợp, vi phạm quyền riêng tư của người khác hoặc thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật khác.
Sử dụng phần mềm không hợp lệ
Nếu người dùng sử dụng phần mềm hoặc công cụ không hợp lệ hoặc bất hợp pháp để nâng cao chức năng hoặc gian lận trong ứng dụng Zalo, tài khoản cũng có thể bị vô hiệu hóa.
Khiếu nại từ người dùng khác
Nếu người dùng khác phàn nàn về hành vi của bạn trên Zalo như gửi tin nhắn quấy rối, lạm dụng tính năng hoặc nội dung phản cảm, tài khoản của bạn có thể bị xem xét và vô hiệu hóa.
Hoạt động không đáng tin cậy
Nếu hoạt động trên tài khoản Zalo của bạn không đáng tin cậy hoặc không nhất quán với hoạt động hàng ngày, điều đó có thể gây nghi ngờ và dẫn đến việc tài khoản bị vô hiệu hóa.
Tài khoản bị kẻ xấu đánh cắp
Không chỉ riêng Facebook, kẻ xấu có thể lợi dụng bạn để hack tài khoản Zalo của bạn để thực hiện hành vi lừa đảo và kiếm lợi nhuận khổng lồ dưới danh nghĩa của bạn.
Quên mật khẩu và nhập lại nhiều lần
Đây là tình trạng thường gặp khi bạn sử dụng quá nhiều tài khoản mạng xã hội nên thường không nhớ được mật khẩu đã đặt trước đó. Bạn càng cố gắng nhập mật khẩu nhiều lần thì khả năng tài khoản của bạn bị khóa càng cao.
Cách lấy lại/mở khóa tài khoản Zalo bị vô hiệu hóa
Có rất nhiều cách để mở lại tài khoản Zalo bị khóa và dưới đây Sforum sẽ hướng dẫn bạn một số giải pháp để khôi phục tài khoản rất dễ dàng và đạt tỷ lệ thành công cao.
Gọi tới tổng đài Zalo
Khi tài khoản Zalo của bạn bị xóa, hãy nhanh chóng gọi tới tổng đài hỗ trợ của Zalo 1900561558 > nhấn phím 2 > và hỏi những câu hỏi bạn gặp phải để nhân viên hỗ trợ bạn mở lại tài khoản.
Chat trực tiếp với bộ phận hỗ trợ
Nếu không muốn gọi trực tiếp bộ phận chăm sóc khách hàng Zalo, bạn chắc chắn có thể trò chuyện với họ qua tin nhắn hỗ trợ trực tiếp trên hệ thống!
Bước 1: Bấm vào biểu tượng hình zíc zắc ở góc trên bên phải Zalo.
Bước 2: Bấm vào Thông tin Zalo.
Bước 3: Gặp khó khăn khi lựa chọn? Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!
Bước 4: Tại đây bạn sẽ nhìn thấy cửa sổ chat trực tuyến với nhân viên chăm sóc khách hàng Zalo. Đây là nơi bạn đặt câu hỏi để được hỗ trợ.
Đăng ký lại Zalo bằng tài khoản đã đăng ký trước đó
Bước 1: Mở Zalo > Chọn Đăng ký > Nhập tên > Nhập số điện thoại đã đăng ký trước đó.
Bước 2: Sau khi nhập số điện thoại, bạn sẽ nhận được cuộc gọi từ Zalo. Khi bạn nhận được mã kích hoạt và điền vào, bạn đã hoàn tất.
Tài khoản Zalo bị vô hiệu hóa trong bao lâu?
Khoảng thời gian tài khoản Zalo bị vô hiệu hóa sẽ tùy thuộc vào mức độ vi phạm của tài khoản. Nếu tài khoản có vi phạm nhỏ, tài khoản có thể bị đóng trong vòng 24 giờ. Nếu tài khoản vi phạm nghiêm trọng, tài khoản có thể bị vô hiệu hóa vĩnh viễn.
Thông thường khi gặp phải tình trạng này, tài khoản của bạn sẽ bị treo trong vòng 48 giờ và toàn bộ dữ liệu trên Zalo sẽ bị xóa. Để khôi phục tài khoản, bạn phải đợi 48 giờ rồi đăng ký tài khoản mới bằng số điện thoại cũ.
Với những kiến thức được Hải Dương News cung cấp về cách lấy lại/mở khóa tài khoản Zalo bị vô hiệu hóa vĩnh viễn, chúng tôi hy vọng các bạn có thể tìm được giải pháp phù hợp cho vấn đề mà mình đang gặp phải. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, đừng quên chia sẻ nó với bạn bè và cho họ biết nhé. Tôi chúc bạn thành công!
Ý kiến bạn đọc (0)