- Nguyên nhân thất bại của Techcombank
- Mã lỗi Techcombank hôm nay
- Các lỗi thường gặp của ứng dụng Techcombank
- Hôm nay Techcombank gặp lỗi do quá tải dịch vụ
- Hôm nay Techcombank gặp lỗi do ứng dụng đang bảo trì và nâng cấp
- Hôm nay Techcombank gặp lỗi trên đường truyền
- Techcombank hôm nay gặp lỗi do đăng nhập sai mật khẩu
- Techcombank lỗi hôm nay do tài khoản bị khóa
- Techcombank lỗi hôm nay do sai dấu vân tay
- Hôm nay Techcombank báo lỗi không nhận diện được khuôn mặt
- Hôm nay Techcombank báo lỗi không chuyển được tiền
- Techcombank lỗi khi chuyển tiền hôm nay nhưng không nhận được
- Hướng dẫn cách xử lý lỗi ứng dụng Techcombank đơn giản nhất
- Hướng dẫn cách giao dịch không cần qua ứng dụng Techcombank
- Giao dịch qua Internet Banking Techcombank
- Giao dịch tại ATM Techcombank
- Giao dịch tại quầy giao dịch Techcombank
Trong những năm gần đây, Techcombank đã trở thành ngân hàng xuất sắc có thể cạnh tranh với các “ông lớn” như Vietcombank, Bank, MB. Đặc biệt, App của Techcombank liên tục được đổi mới, cải tiến, chất lượng dịch vụ tốt. Tuy nhiên, đôi khi bạn vẫn sẽ gặp các lỗi như khó đăng nhập, không thể chuyển tiền, v.v. Dưới đây, Hải Dương News sẽ hướng dẫn bạn nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Techcombank nhanh nhất hiện nay.
Nguyên nhân thất bại của Techcombank
Nguyên nhân dẫn đến sự thất bại của Techcombank có thể do một số yếu tố sau:
– Lỗi hệ thống: Đây là nguyên nhân phổ biến nhất và có thể xảy ra do lỗi phần mềm, lỗi phần cứng hoặc lỗi kết nối mạng.
– Lỗi quá tải: Khi có quá nhiều người truy cập vào ứng dụng Techcombank cùng lúc, hệ thống có thể bị quá tải và gây ra lỗi.
– Lỗi người dùng: Trong một số trường hợp, lỗi có thể do người dùng gây ra như nhập sai thông tin đăng nhập, sử dụng thiết bị không tương thích hoặc cài đặt ứng dụng không đúng.
Mã lỗi Techcombank hôm nay
Dưới đây là một số nguyên nhân cụ thể gây ra lỗi thường gặp của Techcombank:
– Lỗi 2522: Đây là lỗi quá tải dịch vụ thường xảy ra trong thời gian cao điểm như cuối tuần hoặc ngày lễ.
– Lỗi 404: Đây là lỗi không tìm thấy trang, thường do URL trang sai hoặc trang bị xóa.
– Lỗi 500: Đây là lỗi hệ thống nội bộ và có thể xảy ra do lỗi phần mềm hoặc phần cứng.
– Lỗi 503: Đây là lỗi không có dịch vụ, thường xảy ra do hệ thống đang bảo trì hoặc có vấn đề.
Các lỗi thường gặp của ứng dụng Techcombank
Khi khách hàng sử dụng ứng dụng ngân hàng Techcombank thường gặp phải nhiều lỗi khác nhau như không thể thu, chuyển, thanh toán, lỗi mạng. Cụ thể:
– Lỗi 1000, 100400, 9999, 100403,…
– Lỗi “Hệ thống tạm thời ngừng hoạt động. Vui lòng thử lại sau”.
– Lỗi không đăng nhập được vào ứng dụng Techcombank
– Lỗi khấu trừ nhưng bên kia không nhận được,…
Để tìm hiểu rõ hơn về nguyên nhân và cách giải quyết nhanh nhất, khách hàng nên đọc đầy đủ nội dung bên dưới.
Hôm nay Techcombank gặp lỗi do quá tải dịch vụ
Lỗi quá tải dịch vụ hay lỗi 2522 là do có quá nhiều người truy cập App Techcombank cùng lúc. Ví dụ như giờ cao điểm, ngày cao điểm, cận kề Tết Nguyên đán, v.v. Điều này có thể dẫn đến hiện tượng lag mạng, giao dịch chậm và thậm chí là treo ứng dụng.
Cách khắc phục nhanh nhất:
– Cách 1: Bạn nên thoát khỏi ứng dụng. Đợi một lát để dịch vụ chạy bình thường rồi đăng nhập lại.
– Cách 2: Nếu không truy cập được ứng dụng, vui lòng liên hệ với ngân hàng của bạn. Nếu bạn cần thực hiện một giao dịch khẩn cấp, bạn có thể đến bàn giao dịch mà không phải chờ đợi lâu.
Hôm nay Techcombank gặp lỗi do ứng dụng đang bảo trì và nâng cấp
Trong quá trình nâng cấp hoặc bảo trì App Techcombank, khách hàng đăng nhập sẽ thấy thông báo lỗi 20168 và không truy cập được. Đây là lỗi từ phía ngân hàng nên giải pháp duy nhất là đợi ngân hàng hoàn tất nâng cấp trước khi hệ thống đi vào hoạt động. Thông thường, trước khi bảo trì, Techcombank cũng sẽ gửi thông báo tới khách hàng qua các kênh thông tin khác nhau.
Hôm nay Techcombank gặp lỗi trên đường truyền
Lỗi chuyển khoản không vào được App Techcombank thường hiện thông báo “Kết nối đường truyền không ổn định, vui lòng thử lại sau” hoặc mã 100000.
Cách khắc phục nhanh nhất:
– Cách 1: Nếu kết nối mạng gây ra lỗi đường truyền, vui lòng ngắt kết nối mạng trên điện thoại di động của bạn. Sau đó bật lại modem Wifi hoặc reset lại xem có hoạt động không.
– Cách 2: Nếu hệ thống ngân hàng gây ra lỗi đường truyền, bạn cần đợi Techcombank khôi phục kết nối.
Techcombank hôm nay gặp lỗi do đăng nhập sai mật khẩu
Để đăng nhập App Techcombank, khách hàng phải nhập mật khẩu đăng nhập. Nếu bạn đã thử 3 lần mà hệ thống vẫn báo không đăng nhập được thì tốt nhất bạn bấm vào Quên mật khẩu và đặt lại mật khẩu trực tuyến theo yêu cầu.
Cách lấy lại mật khẩu Techcombank như sau:
– Bước 1: Đầu tiên mở App Techcombank và click vào “Đăng nhập”
– Bước 2: Sau đó, nhập tên người dùng của bạn. Nhấp vào “Quên mật khẩu”
– Bước 3: Trên màn hình xuất hiện thông báo tạo mật khẩu mới, nhấp vào “Bắt đầu”
– Bước 4: Tiếp theo thực hiện các bước xác thực danh tính theo yêu cầu hệ thống và cấp lại mật khẩu Techcombank.
Techcombank lỗi hôm nay do tài khoản bị khóa
Tài khoản Techcombank bị khóa do nhập sai mật khẩu App Techcombank quá 5 lần hoặc vì một lý do nào đó. Hãy làm theo kế hoạch dưới đây.
Cách khắc phục nhanh nhất:
– Cách 1: Liên hệ trực tiếp tổng đài Techcombank để được tư vấn cách xử lý
– Cách 2: Đến trực tiếp quầy giao dịch ngân hàng để hoàn tất thủ tục xác minh và mở khóa tài khoản. Sau đó bạn có thể đăng nhập vào App Techcombank như bình thường.
Techcombank lỗi hôm nay do sai dấu vân tay
Nếu bạn sử dụng cách đăng nhập App Techcombank bằng đăng nhập bằng vân tay, khi gặp lỗi không đăng nhập được bạn hãy kiểm tra xem vân tay có bị hỏng không.
Cách khắc phục nhanh nhất:
– Cách 1: Dùng khăn lau mồ hôi trên ngón tay trước khi thử lại.
– Cách 2: Dùng khăn khô, mềm lau sạch vị trí nhận dạng vân tay trên điện thoại. Sau đó thử lấy dấu vân tay xem có hoạt động không.
– Cách 3: Thoát khỏi ứng dụng Techcombank. Sau đó mở và đăng nhập lại.
– Cách 4: Nếu bạn đang cần gấp mà vẫn không đăng nhập được, vui lòng chọn chức năng “Đăng nhập bằng mật khẩu” và nhập mật khẩu App Techcombank để đăng nhập.
Hôm nay Techcombank báo lỗi không nhận diện được khuôn mặt
Nếu hôm nay Techcombank phá sản vì không nhận diện được khuôn mặt thì có thể hệ thống ngân hàng có vấn đề gì đó.
Cách khắc phục nhanh nhất:
– Bước 1: Đầu tiên, hãy tháo kính hoặc phụ kiện tóc và mặt ra.
– Bước 2: Nếu bạn đang trang điểm, hãy tẩy trang hoàn toàn để ứng dụng nhận diện
– Bước 3: Tháo khẩu trang, đưa điện thoại thẳng trước mặt và để ứng dụng Techcombank nhận diện.
– Bước 4: Nếu bạn đã thử cách trên nhưng không được, vui lòng thoát App và nhập lại hoặc nhập mật khẩu để đăng nhập.
Hôm nay Techcombank báo lỗi không chuyển được tiền
Nhiều khi bạn muốn chuyển tiền nhanh chóng tại Techcombank 24/7 nhưng ứng dụng bị treo. Điều này mang lại rất nhiều bất tiện và khó chịu cho khách hàng.
Nguyên nhân có thể là do:
– App Techcombank bị lỗi hệ thống, lỗi bảo trì,..
– Kết nối Internet không ổn định.
– Số dư tài khoản của bạn không đủ để thực hiện giao dịch.
– Khối lượng giao dịch của bạn vượt quá hạn mức hàng ngày và không tuân thủ quy định của ngân hàng.
– Bạn nhập sai thông tin người nhận và sai số tài khoản thanh toán
– Tài khoản ngân hàng của bạn bị khóa hoặc bị khóa tạm thời (điều này hiếm khi xảy ra vì nếu bị khóa thì người dùng đã biết và phải tìm cách khắc phục).
Cách khắc phục nhanh nhất:
Tùy vào từng nguyên nhân mà khách hàng sẽ nhận được giải pháp hiệu quả nhất.
– Nếu hệ thống quá tải hoặc đang bảo trì thì quá trình truyền không thể tiếp tục. Khách hàng cần đợi một lúc trước khi đăng nhập lại. Nếu gấp quá bạn có thể đến chi nhánh Techcombank gần nhất để chuyển tiền
– Nếu không nhận được mã OTP, bạn bấm lại vào Nhận Mã để hệ thống cấp mã mới. Nếu vẫn không được, hãy kiểm tra xem số điện thoại nhận mã xác minh có đúng không. Hoặc gọi ngay tới đường dây nóng để được hỗ trợ.
– Nếu kết nối mạng không ổn định, hãy kiểm tra lại kết nối. Tìm nơi nào đó có kết nối ổn định hơn để tiếp tục giao dịch.
– Nếu số tiền bạn muốn chuyển vượt quá số dư trong tài khoản thì giao dịch sẽ bị từ chối. Bạn cần điều chỉnh số tiền chuyển thấp hơn số dư của mình. Hoặc một cách khác là nạp thêm tiền vào tài khoản của bạn để tiếp tục.
– Nếu số tiền bạn chuyển vượt quá giới hạn, giao dịch tiền tệ sẽ không thể thực hiện được. Bạn phải đợi đến ngày mai để chuyển khoản.
– Giao dịch cũng sẽ bị từ chối nếu bạn nhập sai số tài khoản và thông tin người nhận. Nếu gửi nhầm số tài khoản cho người khác thì giao dịch vẫn được thực hiện nhưng tiền sẽ bị chuyển nhầm người. Vì vậy, khách hàng nên kiểm tra kỹ thông tin người nhận trước khi nhấn xác nhận giao dịch.
Techcombank lỗi khi chuyển tiền hôm nay nhưng không nhận được
Hôm nay Techcombank báo lỗi chuyển khoản nhưng không nhận được xác nhận từ người dùng là chuyển khoản thành công và có thông báo tài khoản bị trừ tiền. Nhưng người nhận vẫn chưa nhận được tiền.
Cách khắc phục nhanh nhất:
– Bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên Techcombank để được hướng dẫn cụ thể. Hoặc nếu tình huống cấp bách hơn, bạn có thể đến quầy giao dịch Techcombank gần nhất để kiểm tra giao dịch và nhờ nhân viên hỗ trợ.
– LƯU Ý: Bạn nên chuyển tiền trong giờ làm việc. Ngoài ra, hãy giới hạn chuyển khoản vào cuối tuần để thực hiện giao dịch của bạn nhanh nhất có thể.
Hướng dẫn cách xử lý lỗi ứng dụng Techcombank đơn giản nhất
Ứng dụng di động nhanh của Techcombank bị lỗi, ảnh hưởng đến quá trình xử lý công việc của bạn. Để giải quyết vấn đề này nhanh nhất có thể, vui lòng làm theo các bước sau:
– Bước 1: Đầu tiên, xác định lỗi gặp phải.
– Bước 2: Sau đó kiểm tra nguyên nhân lỗi và thực hiện lại.
– Bước 3: Nếu đã khắc phục sự cố nhưng vẫn không được, vui lòng liên hệ ngay với ngân hàng qua đường dây nóng Techcombank: 1800 588 822/ +84 24 3944 6699. Hoặc đến trực tiếp chi nhánh Techcombank gần nhất và nhớ mang theo CMND/CCCD.
Hướng dẫn cách giao dịch không cần qua ứng dụng Techcombank
Nếu bạn không thể giao dịch qua ứng dụng Techcombank, có rất nhiều kênh khác mà bạn có thể giao dịch trong trường hợp khẩn cấp như:
Giao dịch qua Internet Banking Techcombank
Techcombank Internet Banking cũng có tính năng tương tự Techcombank Mobile App nhưng ít lỗi hơn và sử dụng được trên điện thoại di động, máy tính.
Các bước giao dịch cụ thể qua ngân hàng trực tuyến Techcombank như sau:
– Bước 1: Đầu tiên bạn truy cập vào dịch vụ theo địa chỉ sau: Đăng nhập vào Techcombank
– Bước 2: Sau đó, nhập tên đăng nhập và mật khẩu ứng dụng Techcombank của bạn vào hệ thống. Sau đó nhấp vào “Đăng nhập”.
– Bước 3: Trên giao diện chính chọn giao dịch muốn thực hiện. Nhập thông tin theo yêu cầu của hệ thống.
– Bước 4: Cuối cùng, bạn chỉ cần nhập mã xác minh để hoàn tất giao dịch qua ngân hàng trực tuyến.
Giao dịch tại ATM Techcombank
Nếu bạn không có điện thoại, máy tính hoặc không có internet, hãy đến ATM Techcombank gần nhất để thực hiện giao dịch. Các máy ATM hiện nay có đầy đủ chức năng: rút tiền, gửi tiền, tiết kiệm, thanh toán hóa đơn,… Tất cả những gì bạn cần làm là mang theo thẻ ATM và làm theo hướng dẫn trên máy.
Giao dịch tại quầy giao dịch Techcombank
Một cách khác để thực hiện giao dịch nhanh chóng đó là đến trực tiếp quầy giao dịch Techcombank. Quý khách vui lòng nhớ mang theo CMND/CCCD mới nhất để được nhân viên hỗ trợ chi tiết đầy đủ.
Bằng cách này, bạn sẽ hiểu rõ lý do Techcombank thất bại ngày hôm nay và cách khắc phục. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn làm tốt công việc của mình.
Ý kiến bạn đọc (0)