Tổng đài Garena – Số CSKH hỗ trợ Garena 24/7

Garena là một trong những nhà phát hành trò chơi hàng đầu châu Á, được biết đến với các trò...

Garena là một trong những nhà phát hành trò chơi hàng đầu châu Á, được biết đến với các trò chơi nổi tiếng như “Lianquan”, “Liên minh huyền thoại” và “Free Fire”. Tổng đài Garena hoặc Trung tâm hỗ trợ Garena luôn sẵn sàng hoạt động 24/7 để giải đáp mọi thắc mắc của người dùng cũng như các vấn đề kỹ thuật. Điều này đảm bảo rằng game thủ có thể tận hưởng những giây phút chơi game của mình một cách thoải mái nhất. Nếu bạn cần liên hệ với số điện thoại hỗ trợ của Garena, Hải Dương News sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện.

Tổng đài GarenaTổng đài Garena

Trung tâm cuộc gọi Garena hỗ trợ dịch vụ khách hàng

Khi chơi Liên Minh Huyền Thoại, Valoran, Free Fire và các game khác chắc hẳn bạn đã gặp phải các vấn đề kỹ thuật như không vào được game, nạp thẻ không thành công, v.v. Lúc này, cách tốt nhất là cảm ơn bộ phận chăm sóc khách hàng của Garena đã giúp đỡ. giúp giải quyết vấn đề. Thông tin liên hệ trung tâm hỗ trợ khách hàng của nhà phát hành game Garena là:

  • Số điện thoại hỗ trợ Garena: 1900 1282
  • Mức phí là 1.000đ/1 phút và hoạt động từ 6h30 đến 24h các ngày trong tuần:
  • Email: support@garena.vn
  • Facebook: facebook.com/GarenaMobileVN
  • Website: garena.vn

Cách gọi tới tổng đài hỗ trợ Garena

  • Để gọi đến số hỗ trợ của Garena, bạn chỉ cần quay số đường dây nóng 1900 1282 từ điện thoại di động của mình.
  • Sau đó, bạn sẽ được kết nối ngay với nhà điều hành Garena để được hướng dẫn giải quyết vấn đề.
Xem thêm:  34 là tỉnh nào? Biển số xe 34 là ở đâu? Biển số xe Hải Dương là bao nhiêu?

Lưu ý: Cước dịch vụ là 1.000đ/1 phút và chỉ hỗ trợ nạp thẻ.

Cách gọi tới tổng đài hỗ trợ GarenaCách gọi tới tổng đài hỗ trợ GarenaCách gọi tới tổng đài hỗ trợ Garena

Chỉ có vấn đề về thẻ nạp mới có thể được xử lý thông qua các phương pháp liên hệ với tổng đài nêu trên. Nếu gặp các vấn đề khác như không đăng nhập được tài khoản, bị lừa đảo, không liên lạc được với tổng đài, bạn có thể sử dụng các kênh hỗ trợ khác của Garena. Dưới đây là các kênh hỗ trợ liên hệ trực tuyến, nhận xét và báo cáo gian lận:

Liên hệ Hỗ trợ trực tuyến của Garena

Ngoài các kênh hotline truyền thống, Garena còn có các kênh trực tuyến hoạt động 24/7 để giúp người chơi giải quyết vấn đề một cách nhanh nhất. Khi gặp vấn đề, vui lòng truy cập trang hỗ trợ trực tuyến Garena và làm theo các bước dưới đây để tìm cách giải quyết:

Bước 1: Truy cập vào link sau https://hotro.garena.vn và đăng nhập tài khoản cá nhân.

Bước 2: Lựa chọn các dự án cần hỗ trợ. Trong mỗi phần lớn sẽ có nhiều phần nhỏ, hãy tìm nơi bạn cần hỗ trợ trong mỗi phần và nhấp vào đó.

Bước 3: Thực hiện theo các bước được chỉ ra trong phần bạn chọn.

Đưa ra nhận xét và phản hồi về Garena

Nếu bạn nhận thấy game của Garena có nhiều vấn đề về kỹ thuật hoặc cần cải thiện trong khi chơi game, bạn có thể gửi thư cho Garena để đưa ra ý kiến, phản hồi. Dưới đây là một số liên kết dành cho từng loại trò chơi mà bạn có thể bày tỏ ý kiến ​​của mình với nhà phát hành để giúp trò chơi chạy mượt mà hơn:

Xem thêm:  Link Xem Trực Tiếp Australia vs Đan Mạch (Bảng D) Online FULL

Hỗ trợ khách hàng báo cáo gian lận

Nếu bạn bị lừa đảo mất tài khoản hoặc phát hiện hành vi lừa đảo khác, vui lòng điền vào biểu mẫu tại link https://hotro.garena.vn/gui-yeu-cau/330-1. Trung tâm hỗ trợ Garena sẽ kiểm tra và giúp người chơi giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng.

Bất kỳ loại trò chơi nào cũng có thể gặp một số vấn đề kỹ thuật khi phát hành. Nếu bạn gặp khó khăn khi chơi game Garena, vui lòng liên hệ ngay với Trung tâm hỗ trợ Garena để được hỗ trợ.