- Số tổng đài Internet Viettel là bao nhiêu?
- Nhiệm vụ hỗ trợ cho Tổng đài Internet Viettel
- Hỗ trợ đăng ký và cài đặt mạng viettel
- Hỗ trợ các vấn đề kỹ thuật và báo cáo lỗi
- Quy trình tiếp nhận yêu cầu của khách hàng qua tổng đài Internet Viettel
- Một số kênh phản ánh các thông tin khác từ Viettel
- Tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel (qua Zalo)
- Tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel qua website
- anpage Hỗ trợ dịch vụ khách hàngTelecom Telecom
Bên cạnh những “ông lớn” như VNPT, FPT, Internet Viettel cũng cho thấy sự trưởng thành mạnh mẽ trong những năm qua. Tuy nhiên, đôi khi khách hàng sẽ gặp phải một số vấn đề kỹ thuật. Nếu bạn chưa biết phải làm sao hãy liên hệ ngay với số tổng đài Internet của Viettel và các số khác bên dưới nhé.
Số tổng đài Internet Viettel là bao nhiêu?
Mạng lưới Viettel được biết đến với khả năng cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau. Điều này đôi khi khiến khách hàng bối rối vì kết nối internet của họ bị lỗi và họ không biết phải báo cáo ở đâu. Dưới đây là một số số tổng đài Internet Viettel mà bạn nên “ghi lại” ngay khi có nhu cầu.
– Tổng đài 1800 8168: Tổng đài tư vấn, lắp đặt Tivi, Internet,..
– Tổng đài 1800 8119: tổng đài giải đáp thắc mắc, báo lỗi và hỗ trợ khách hàng các dịch vụ truyền hình cáp, điện thoại cố định (cố định) và truyền hình Internet Viettel.
Nhiệm vụ hỗ trợ cho Tổng đài Internet Viettel
Nếu bạn thắc mắc về trách nhiệm của một tổng đài Internet Viettel thì thực chất bộ phận này đảm nhiệm rất nhiều công việc khác nhau.
Hỗ trợ đăng ký và cài đặt mạng viettel
Việt Nam luôn là một trong những quốc gia có lượng sử dụng Internet cao nhất thế giới. Nhu cầu này ngày càng tăng lên bao gồm cả nhà ở, ký túc xá sinh viên, trường học, v.v. Vì vậy, Tổng đài Internet Viettel có trách nhiệm hỗ trợ việc đăng ký lắp đặt mạng Viettel. Bạn không cần phải đến trực tiếp cửa hàng hay cơ sở mạng lưới mà chỉ cần gọi đến số đường dây nóng bên trên.
Hỗ trợ các vấn đề kỹ thuật và báo cáo lỗi
Tiếp theo, Tổng đài Internet Viettel hỗ trợ khách hàng các vấn đề kỹ thuật. Ví dụ: khi sử dụng mạng xảy ra sự cố hoặc hư hỏng mà khách hàng không thể xử lý được. Để được giải quyết nhanh nhất, bạn có thể gọi tới hot line 18008119 và chọn chi nhánh số 3. Thông tin kỹ thuật được tiếp nhận 24/24. Đặc biệt, tổng đài chỉ nhận cuộc gọi đến số HOTLINE, không nhận qua zalo, email hay facebook.
Quy trình tiếp nhận yêu cầu của khách hàng qua tổng đài Internet Viettel
– Bước 1: Gọi tới số điện thoại đường dây nóng của tổng đài Internet Viettel. Sau đó cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân và địa chỉ nơi có yêu cầu lắp đặt hoặc sửa chữa mạng. Tiếp theo, nhân viên bán hàng sẽ kiểm tra lại, cho biết cáp quang có thể kéo vào để lắp đặt Internet hay không, đồng thời đề xuất quy trình đóng gói, lắp đặt.
– Bước 2: Khi khách hàng đồng ý lắp đặt, nhân viên bán hàng chốt bảng phí cuối cùng và đưa ra các chương trình khuyến mãi đi kèm để ký hợp đồng.
– Bước 3: Nhân viên bán hàng gửi yêu cầu lắp đặt tới bộ phận kỹ thuật. Sau đó, chúng tôi sẽ sắp xếp lịch trình để khách hàng triển khai lắp đặt cáp Internet (trong vòng 1-2 ngày). Đặc biệt, Viettel Telecom hỗ trợ lắp đặt tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy, chủ nhật.
– Bước 4: Sau khi khách hàng chấp nhận đường truyền, thanh toán phí theo thỏa thuận cho nhân viên bán hàng.
Lưu ý: Phần phí này sẽ do nhân viên bán hàng tư vấn và ký hợp đồng thu. Không phải là kỹ thuật viên lắp đặt. Kỹ thuật viên chỉ chịu trách nhiệm lắp đặt, triển khai và không thu phí.
Một số kênh phản ánh các thông tin khác từ Viettel
Nếu có thắc mắc gì thêm liên quan đến Viettel, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các kênh thông tin sau:
Tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel (qua Zalo)
Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài Viettel qua Zalo 24/24. Nhiều chương trình khuyến mãi và hỗ trợ khắc phục sự cố rất dễ thực hiện.
Link đăng nhập Zalo: https://zalo.me/1570758701534064697.
Tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel qua website
Một địa chỉ khác cũng có thể giúp khách hàng giải quyết vấn đề nhanh chóng đó là tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel qua website.
Link đăng nhập website: https://vietteltelecom.vn/
anpage Hỗ trợ dịch vụ khách hàngTelecom Telecom
Hiện nay số lượng người sử dụng Facebook rất lớn. Bạn cũng có thể chat trực tiếp với fan page của Viettel để nhanh chóng tìm ra giải pháp hiệu quả.
Link Fan Page Dịch vụ Khách hàng của Viễn thông Viễn thông Viễn thông: https://www.facebook.com/vietteltelecom/.
Như vậy là bạn đã biết được số tổng đài Internet cụ thể của Viettel là số nào rồi. Nếu bạn đang cài đặt hoặc có bất kỳ thắc mắc kỹ thuật nào liên quan đến mạng, hãy gọi ngay cho nhân viên.
Ý kiến bạn đọc (0)