- Giới thiệu Bưu điện Viễn thông
- Mục đích sử dụng số tổng đài của Bưu Điện Bưu Điện để làm gì?
- Cách liên hệ tổng đài Bưu điện Bưu Điện nhanh nhất
- Các cách khác để liên hệ với Bưu điện Bưu điện
- Liên hệ qua website Bưu điện Viễn thông
- Liên hệ qua ứng dụng Bưu Điện Bưu Điện
- Liên hệ qua website https://viettelpost.vn
- Liên hệ Đội ngũ hỗ trợ khách hàng của Bưu Điện Bưu Điện
- Liên hệ qua fan page của Bưu Điện Bưu Điện
- Liên hệ CSKH Bưu Điện Bưu Điện qua email
- Liên hệ qua Zalo OA Bưu Điện Bưu Điện
- Liên hệ điểm giao dịch Bưu Điện Bưu Điện
Khi xã hội phát triển từng ngày, nhu cầu mua sắm trực tuyến không ngừng tăng cao. Đây là mảnh đất màu mỡ để Viettel Post mang lại lợi nhuận khổng lồ cho hãng viễn thông hàng đầu đất nước. Tuy nhiên, nhiều khách hàng cũng muốn biết số nào liên hệ nhanh nhất nếu cần tư vấn cụ thể về thông tin, đơn hàng. Tiếp theo, Hải Dương News sẽ cung cấp tổng đài Viettel Post và các kênh khác để mọi người dễ hiểu.
Giới thiệu Bưu điện Viễn thông
Viettel Post được biết đến là cánh tay chuyển phát nhanh của Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội Viettel. Trong trường hợp có vấn đề hoặc thắc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ theo số tổng đài Bưu Điện Bưu Điện mới nhất.
Trên thực tế, có nhiều người nhầm lẫn giữa Bưu điện Bưu điện và Bưu điện Việt Nam. Viettel Post là nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa, trong khi Vietel Pay là dịch vụ thanh toán trực tuyến hỗ trợ chuyển khoản, đặt hàng trực tuyến, thanh toán hóa đơn tiện ích, v.v.
Số điện thoại chính của Viettel Post là 19008095 và số điện thoại chính của VietPay là 18009000. Đừng nhầm lẫn giữa chúng.
Vì vậy, đường dây nóng của Bưu Điện Viễn Thông có thể giúp giải đáp các thắc mắc liên quan đến dịch vụ vận chuyển, xử lý các tình huống bất ngờ, tìm kiếm thông tin đơn hàng, hướng dẫn tạo đơn hàng trực tuyến. Nếu sử dụng dịch vụ của Bưu điện Viễn Thông, bạn nên ghi lại số tổng đài khi cần để không phải mất thời gian tìm kiếm.
Mục đích sử dụng số tổng đài của Bưu Điện Bưu Điện để làm gì?
Số tổng đài Viettel Post là 19008095 và đội ngũ tư vấn sẽ đảm nhận nhiều công việc khác nhau như:
– Hỗ trợ, tư vấn đảm bảo thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa.
– Thắc mắc liên quan đến vấn đề bồi thường, tổn thất liên quan đến hàng hóa do dịch vụ vận chuyển của Bưu Điện Bưu Điện gây ra.
– Tư vấn mua bảo hiểm hàng hóa với chi phí tốt nhất. Điều này là cần thiết đối với nhiều loại hàng hóa nhằm hạn chế hư hỏng, tổn thất do tác động từ bên ngoài.
– Theo quy định của Viettel Post, cước vận chuyển được thông báo theo trọng lượng và điểm đến mà khách hàng yêu cầu.
* Những vấn đề khách hàng gặp phải khi liên hệ tổng đài Bưu Điện Bưu Điện
– Khách hàng liên hệ với tổng đài Bưu điện Bưu điện có thể yêu cầu thêm các dịch vụ như bảo hiểm, nộp thuế, phí tại nước nhập khẩu, đóng gói hàng hóa, khai báo hải quan, chứng nhận xuất xứ.
– Khách hàng liên hệ tới đường dây nóng của Bưu điện Bưu điện có thể khiếu nại các vấn đề liên quan đến vận chuyển hàng hóa như mất mát, hư hỏng, thái độ nhân viên, chậm thanh toán,…
Cách liên hệ tổng đài Bưu điện Bưu Điện nhanh nhất
Số tổng đài 19008095 của Bưu điện Bưu điện Việt Nam hoàn toàn miễn phí nên đừng ngần ngại nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp. Tổng đài hoạt động từ 7 giờ sáng đến 8 giờ tối, từ Thứ Hai đến Chủ Nhật.
Sau khi thực hiện cuộc gọi, quý khách vui lòng chọn dịch vụ hỗ trợ phù hợp bằng cách nhấn phím bên dưới:
– Nút 1: Nhận hỗ trợ dịch vụ giao hàng nội địa.
– Nút 2: Nhận hỗ trợ dịch vụ chuyển phát quốc tế.
– Nút 3: Nhận hỗ trợ dịch vụ đa phương thức MyGo
Các cách khác để liên hệ với Bưu điện Bưu điện
Ngoài việc gọi trực tiếp đến số tổng đài Bưu Điện, khách hàng có thể liên hệ qua nhiều kênh thông tin khác nếu không quá gấp.
Liên hệ qua website Bưu điện Viễn thông
Trang chủ của Viettel Post tích hợp nhiều chức năng hỗ trợ đầy đủ nhất cho khách hàng của mình. Các tính năng bạn có thể dễ dàng tìm thấy: Dịch vụ vận chuyển trong nước và quốc tế, logistics, thương mại điện tử,…
– Hướng dẫn tìm số điện thoại bưu điện Viettel
Nếu bạn muốn tìm địa chỉ và số điện thoại của Bưu điện Viễn thông gần nhất, vui lòng làm theo các bước sau:
- Bước 1: Đầu tiên bạn hãy truy cập vào trang chủ viettelpost.com.vn
- Bước 2: Tiếp theo kéo xuống phía dưới sẽ hiện ra giao diện các bạn nhập địa chỉ khu vực muốn tìm kiếm.
- Bước 3: Sau khi bạn nhập địa chỉ, website sẽ trả về địa chỉ Bưu điện Bưu Điện gần nhất của bạn.
- Bước 4: Bạn chỉ cần click vào một địa chỉ cụ thể gần khu vực bạn sinh sống. Màn hình bản đồ sẽ hiển thị đầy đủ địa chỉ, số điện thoại và đường đi tới bưu điện.
– Hướng dẫn gửi khiếu nại trên Bưu điện Bưu điện
Nếu muốn báo thất lạc, hư hỏng, thất lạc gói hàng hoặc không hài lòng với dịch vụ của Bưu điện Viễn Đông, bạn cũng có thể gửi khiếu nại qua website.
- Bước 1: Đầu tiên bạn hãy truy cập vào website viettelpost.com.vn
- Bước 2: Sau đó vào phần “Hỗ trợ khách hàng” và tìm mục “Gửi tin nhắn khiếu nại”.
- Bước 3: Nhập đầy đủ thông tin theo các biểu mẫu có sẵn do Bưu Điện Viễn Thông cung cấp và nội dung khiếu nại của bạn.
- Bước 4: Cuối cùng nhập mã xác nhận và nhấn Gửi. Bây giờ bạn chỉ cần đợi phản hồi từ bộ phận hỗ trợ.
Liên hệ qua ứng dụng Bưu Điện Bưu Điện
Hiện nay, để quá trình quản lý, theo dõi đơn hàng được thuận tiện hơn, Viettel đã ra mắt ứng dụng Bưu điện Bưu điện trên điện thoại di động. Chỉ mất vài phút cài đặt và bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm, tìm kiếm và khiếu nại.
– Bước 1: Đầu tiên bạn vào CH Play và tìm ứng dụng Bưu Điện Bưu Điện
– Bước 2: Sau đó chỉ cần tải về, đăng ký tài khoản và đăng nhập để sử dụng dịch vụ
– Bước 3: Quý khách có thể chọn 1 trong 2 cách phản ánh dịch vụ
- Cách 1: Sau khi đăng nhập vào phần “Danh mục”. Sau đó tìm phần Đề xuất/Khiếu nại. Bước tiếp theo là điền đầy đủ các thông tin mà hệ thống yêu cầu. Gửi đề cập đến việc chuyển các yêu cầu và phản hồi của khách hàng đến các bộ phận liên quan để tiếp nhận và xử lý.
- Cách 2: Nếu bạn tạo đơn hàng trên hệ thống và muốn theo dõi đơn hàng, bạn có thể gửi yêu cầu hỗ trợ sẽ được phản ánh trực tiếp trên giao diện đơn hàng. Sau đó, yêu cầu/khiếu nại của bạn cũng sẽ được chuyển đến bộ phận liên quan để tiếp nhận và xử lý.
Liên hệ qua website https://viettelpost.vn
Hệ thống website https://viettelpost.vn phù hợp với những khách hàng đã tạo tài khoản và sử dụng dịch vụ Bưu chính Viễn thông. Nếu bạn muốn gửi yêu cầu hỗ trợ hoặc phản hồi, vui lòng làm theo các bước sau:
– Bước 1: Đầu tiên bạn cần truy cập https://viettelpost.vn và đăng nhập
– Bước 2: Sau đó các bạn chọn một trong các phương pháp sau:
- Cách 1: Truy cập biểu tượng tin nhắn ở góc dưới bên phải màn hình. Bước tiếp theo là trò chuyện trực tiếp với bộ phận hỗ trợ.
- Cách 2: Đi tới Hỏi đáp trợ giúp → Đề xuất → Khiếu nại. Tiếp theo nhấp vào “Tạo khiếu nại mới” và điền tất cả thông tin được yêu cầu.
- Cách 3: Nếu bạn đã tạo đơn hàng trên hệ thống, trong khi theo dõi đơn hàng, bạn có thể gửi yêu cầu hỗ trợ và nó sẽ được phản ánh trực tiếp trên giao diện đơn hàng.
Liên hệ Đội ngũ hỗ trợ khách hàng của Bưu Điện Bưu Điện
Hàng ngày Bưu điện Bưu điện Việt Nam đăng các bài viết tổng hợp, giải quyết khiếu nại nhằm hỗ trợ và tiếp nhận các ý kiến, phản hồi về đơn hàng. Bạn có thể để lại bình luận bên dưới những bài viết này. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Viettel Post sẽ hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.
– Cú pháp bình luận: [Mã đơn hàng] + [Nội dung cần hỗ trợ]
– Thời gian đáp ứng: 7h đến 22h hàng ngày. Sau 22h, Bưu điện Bưu Điện sẽ khóa chức năng bình luận bài viết này.
Liên hệ qua fan page của Bưu Điện Bưu Điện
Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, việc kết nối thông qua các trang fan hâm mộ cũng là một lựa chọn của nhiều người. Bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng gửi tin nhắn trên trang fan hâm mộ của Bưu điện Bưu điện để yêu cầu hỗ trợ và phản hồi qua SMS, bình luận, v.v.
Liên hệ CSKH Bưu Điện Bưu Điện qua email
Nếu không muốn được liên hệ bằng các phương thức trên, bạn có thể yêu cầu hỗ trợ và phản hồi bằng cách gửi tin nhắn qua email: cskh@viettelpost.com.vn. Các yêu cầu, phản hồi của khách hàng sau đó sẽ được chuyển đến các bộ phận liên quan để tiếp nhận và xử lý.
Liên hệ qua Zalo OA Bưu Điện Bưu Điện
Zalo cũng là kênh thông tin để bạn có thể tìm kiếm các hành trình và gửi phản hồi tới nhà mạng Viettel Post. Bạn chọn hỗ trợ đặt hàng. Sự phản ánh sau đó được nhập dựa trên thông tin mẫu. Cuối cùng, các bài nộp sẽ được xử lý bởi bộ phận hỗ trợ.
Liên hệ điểm giao dịch Bưu Điện Bưu Điện
Bạn cũng có thể đến trực tiếp các bưu cục, cửa hàng Bưu điện Viettel để được tư vấn, phản hồi về dịch vụ. Nhân viên lễ tân sẽ hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Vậy là bạn đã biết số tổng đài Bưu Điện Bưu Điện là gì rồi. Ngoài ra, người dân còn liên hệ, báo cáo chất lượng dịch vụ rất nhanh chóng và hiệu quả thông qua Zalo, Facebook và các phương thức khác.
Ý kiến bạn đọc (0)